Vi phạm giao thông, nữ Việt Kiều tự lột quần áo “tra tấn” Cảnh sát giao thông
Vào khoảng 10h sáng 28/11 ,1 người phụ nữ việt kiều điều khiển xe ô tô mang BKS 31F-5115 chạy quá tốc độ vì vậy ,bị lực lượng CSGT CAT Bắc Giang ra hiệu lệnh dừng xe xử lý vi phạm.
Nữ Việt Kiều tự lột quần áo “tra tấn” CSGT
 Việt Kiều cởi đồ trước CSGT
Ở chốt CSGT người phụ nữ này đã tự tay “tốc váy” rồi tiếp đến “mạnh dạn” cởi luôn cả váy chỉ mặc mỗi chiếc quần lót để tra tấn, gây áp lực cho lực lượng CSGT ở đây. Miệng thì chửi bới, miệt thị các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ.

Thậm chí người phụ nữ còn giật điện thoại di động của 1 chiến sỹ trong tổ công tác khi chiến sỹ định gọi cho lực lượng tới tăng cường rồi vu vạ “Chúng mày lấy điện thoại ra quay video để bôi nhọ tao à” trong khi người phụ nữ đó tự cởi đồ.

Theo thông tin phụ nữ này Sinh năm 1989; Quê Lục Nam – Bắc Giang; nay đang là Việt Kiều tại Mỹ

Sự việc được nhiều người dân đi đường và công nhân cầu đường chứng kiến, quay phim chụp ảnh lại.

Update !

Vụ kh-ỏa thân trước mặt CSGT vì chạy quá tốc độ - Công an Hà Nội không lạ gì chiếc xe trên!

Liên quan đến vụ xe ô tô KIA mang BKS 30Y-5155 chạy quá tốc độ bị lực lượng CSGT Bắc Giang thổi phạt. Người phụ nữ điều khiển xe đã xuống khỏa thân, chửi bới lực lượng làm nhiệm vụ. Page vừa nhận thêm một số thông tin liên quan đến chiếc xe này.

Theo tin từ một đồng chí CSGT liên lạc đến Page cung cấp thông tin - Đây là một chiếc xe dính khá nhiều "phốt" với lực lượng Công an Thủ đô.

Cụ thể - Vào ngày 25/10/2011, chiếc xe này bị tổ công tác Y1/141 dừng xe kiểm tra hành chính tại ngã tư Chùa Bộc - Trung Tự. Qua công tác kiểm tra hành chính, lực lượng 141 đã phát hiện trên xe 3 bật lửa hình khẩu súng, 1 bình xịt hơi cay, 2 lưỡi lê 5 tác dụng, 2 gậy 3 khúc bằng kim loại, 1 còng số 8 v.v...
Vụ khỏa thân trước mặt CSGT 2
Vào thời điểm trên - Ba thanh niên có mặt trên chiếc xe này là Nguyễn Mạnh Hà (Sinh năm 1977; HKTT Tập thể A6 ĐH Thủy Lợi - Trung Liệt - Đống Đa - Hà Nội), Nguyễn Đức Hạnh (Sinh năm 1981; HKTT Vân Đồn - Quảng Ninh) và Hoàng Tuấn Đạt (Sinh năm 1983; HKTT Hai Bà Trưng - Hà Nội) đã bị đưa về phòng CSHS CATP Hà Nội (Số 7 Thiền Quang) để xử lý về hành vi tàng trữ công cụ hỗ trợ và vũ khí thô sơ.

Tới ngày 23/12/2012 - Chiếc xe này cùng đối tượng Nguyễn Mạnh Hà và em họ của Hà là Nguyễn Mạnh Duy (Sinh năm 1991; HKTT Khu 7 Đông Xá - Vân Đồn - Quảng Ninh) tiếp tục bị CAQ Đống Đa bắt khẩn cấp vì hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật". Vào thời điểm trên Hà đang là đối tượng được tạm hoãn thi hành án "Mua bán trái phép chất ma túy" với mức án 17 năm tù giam (TAND T.Quảng Ninh tuyên án) bởi có hồ sơ "Đang đi chữa bệnh".
Vụ khỏa thân trước mặt CSGT
Thiếu nữ ung dung trước CSGT

Tới ngày hôm qua (28/11/2014) - Chiếc xe trên tiếp tục "dính phốt" khi bị lực lượng CSGT CAT Bắc Giang dừng xe xử lý khi đang chạy với tốc độ "bàn thờ" trên Quốc lộ. Người cầm lái được xác định là T.H (Sinh năm 1989; Việt kiều Mỹ; Quê Lục Nam - Bắc Giang). Điều đáng nói hơn là T.H là "vợ hờ" của đối tượng Nguyễn Mạnh Hà. Việc lực lượng CSGT Bắc Giang "hoảng hốt" và cho chiếc xe này đi khi chưa kiểm tra hành chính cũng bị cho là "sơ sót".

Đến đây thì chắc ai cũng hiểu lý do một người phụ nữ "vứt bỏ cả nhân phẩm" để tự lột quần áo giữa Quốc lộ cả trăm người qua lại, chửi bới và làm loạn tại chốt của lực lượng Công an đang thi hành nhiệm vụ. Câu nói "Trai tứ chiếng, gái giang hồ" thật chẳng sai chút nào.


 Nguồn: 141 HN



[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top