Cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng vẫn bị từ chối.Để tránh phải chịu cảnh cô đơn trong ngày Singles Day 11/11, một lập trình viên Trung Quốc đã quyết định cầu hôn trước ngày này bằng 99 chiếc iPhone 6 xếp thành hình trái tim. Tuy nhiên, anh ta đã bị thẳng thừng từ chối.

Choáng với "công tử" dùng 99 chiếc iPhone 6 để tỏ tình


Sẽ rất nhiều cô gái khi nhìn thấy 99 chiếc iPhone 6 xếp thành hình trái tim sẽ đều cảm động và xiêu lòng trước tình cảm của chàng trai đã mua. Tuy nhiên, cô gái Trung Quốc này thì không như vậy. Cô đã dứt khoát từ chối lời cầu hôn trị giá khoảng 1,7 tỷ đồng mà chàng trai kia đưa ra.



Có 1 câu hỏi thú vị được đặt ra là nếu cô gái chấp nhận lời cầu hôn của chàng trai thì cô ta sẽ làm gì với những chiếc iPhone mà cô ta nhận được? Hoặc cô ta sẽ tặng chúng cho họ hàng và bạn bè thân thiết tham dự đám cưới hay lập một trang web để bán lại chúng với giá cao bởi chúng là các chiếc iPhone có giá trị.



Hình ảnh và kết quả của màn cầu hôn này đã được tải trên mạng xã hội Weibo. Nhưng, chúng ta không biết những suy nghĩ của cô gái về chàng trai cũng như món quà cầu hôn cao cấp này.
Việc cầu hôn trên ngay lập tức trở thành đề tài “hot” và gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Như đánh giá của cư dân mạng Trung Quốc,  màn tỏ tình này cực kì thời thượng và xa hoa tuy nhiên có lẽ cũng đã đánh mất đi ý nghĩa vốn rất tươi đẹp ban đầu của việc tỏ tình mất rồi.
Hoàng Kỷ
Theo CNET

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top