Bùi Anh Tuấn giả gái gây sốc tại Cặp đôi hoàn hảo.Bùi Anh Tuấn gây sốc khi đội tóc giả, hóa thân thành Maria Carey tại Cặp đôi hoàn hảo. 

Tối hôm (16/11), liveshow ba Cặp đôi hoàn hảo đã chính thức diễn ra với phần trình diễn của 7 cặp đôi hóa thân thành 7 nhân vật nổi tiếng mà họ yêu thích. Các tiết mục gây bất ngờ nhất tối qua đều là các màn giả gái đầy ấn tượng của loạt sao nam - Bùi Anh Tuấn, Minh Trung và Hoàng Duy.

Với đông đảo khán giả biết tới với danh hiệu "hoàng tử tình ca" với ngoại hình thư sinh, mảnh mai, hôm qua, Bùi Anh Tuấn đã liều mình gây sốc khi đội tóc giả, mang giày cao gót hóa thân thành Mariah Carey tại tiết mục song ca When you believe cùng Whitney Houston - Tú Vi. Đó cũng là màn trình diễn đặc biệt mà cặp đôi gửi đến Duy Nhân - người mẫu đang điều trị bệnh ung thư máu.


Bùi Anh Tuấn đội tóc giả song ca cùng Tú Vi.anh có phần hồi hộp khi lần đầu tiên giả gái trên sân khấu lớn.

"Maria Carey" Bùi Anh Tuấn e thẹn nắm chặt tay bạn diễn

Vì màn giả gái ấn tượng cùng sự mạo hiểm trong âm nhạc, Bùi Anh Tuấn đã được giám khảo Quang Linh đánh giá cao và cho rằng nam ca sỹ hát gần giống với bản gốc.
 Tiết mục này nhận được 28.5 điểm.

Các màn trình diễn ấn tượng trong liveshow 3 Cặp đôi hoàn hảo:


Gây bất ngờ không kém vừa qua phải kể đến màn hóa trang thành Miranda Kerr của Minh Trung, hay như màn giả trai thành Justin Bieber đầy cá tính của nữ ca sỹ Minh Thư.

Không chỉ gây ấn tượng về màn hóa trang đặc biệt, Minh Trung còn thể hiện cả màn múa cột đầy kỹ thuật, chuyên nghiệp bên cạnh bạn diễn. Tiết mục đó nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Thanh Bạch khi anh cho rằng cặp đôi đã chia vai rất thông mình. Cả 2 nhận được số điểm 28.5.

Theo Khám phá

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top