Chỉ một ngày sau khi iPhone 6 xách tay về Việt Nam, phiên bản chế tác mạ vàng của sản phẩm này cũng đã xuất hiện.

Đây là iPhone 6 chế tác mạ vàng được sản xuất giới hạn 199 chiếc. Glossy Gold II (vàng bóng) và Matte Gold (vàng mờ), là hai phiên bản chế tác độc đáo này.
Phiên bản Glossy Gold II (vàng bóng) và phụ kiện được đựng trong một riêng kèm bao da cá sấu.

Chiếc iPhone 6 được khoác lên mình lớp mạ vàng 24K cổ điển. Logo quả táo bằng kim loại lỏng (liquid metal) cũng được thay bằng vàng nguyên khối 18K.



Theo đại diện của Golden Ace, đội ngũ thợ kỹ thuật và thợ kim hoàn đã dành gần 6 giờ đồng hồ cho việc hoàn tất các công đoạn đánh bóng thủ công cho bề mặt sản phẩm, 15 giờ làm việc liên tục cho việc hoàn chỉnh bề mặt của thiết bị trước khi xử lý tráng phủ, mạ vàng.

Phiên bản Matte Gold (vàng mờ).Màu vàng của phiên bảng này trông đậm hơn so với Glossy Gold.Viền quanh nút home cũng được mạ vàng.



Các phím chức năng cùng khay sim Nano nguyên bản của chiếc iPhone mới cũng được “độ” lại bằng việc đính kết 27 viên kim cương tự nhiên tiêu chuẩn VS1 (15v 1.5, 8v 1.2, 4v 1.0) với tổng khối lượng kim cương tự nhiên lên đến 0.36 carat.Theo thông tin từ nhà chế tác Golden Ace, giá chế tác sản phẩm được phân biệt theo từng tiêu chuẩn nội địa hoặc xuất khẩu với giá thấp nhất từ 45 triệu đồng. Nâng tổng giá trị của chiếc iPhone 6 với phiên bản 16GB lên đến khoảng 72 triệu đồng.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top