Clip thức tỉnh người dùng Facebook về ý nghĩa của nút like. Số lượng người like trên Facebook tỉ lệ nghịch với chỉ số hạnh phúc trong cuộc sống là bi kịch nhiều người dùng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này đối mặt.

Xuất phát từ câu hỏi Facebook vẫn đặt ra cho người dùng trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh, clip có tên What’s on your mind? (tạm dịch: Bạn đang nghĩ gì?), mang đến nhiều thông điệp đáng suy ngẫm cho người xem.Scott bị người yêu phản bội, công việc làm ăn thất bại. Người này chia sẻ tất cả những điều này lên Facebook cá nhân và nhận được nhiều sự chia sẻ từ cộng đồng mạng qua nút like. Ban đầu, Scott tưởng đó là sự quan tâm nhưng hoá ra anh đã sai…



Sự việc về một người đàn ông tên Scott , anh khá hạnh phúc khi có cả tình yêu lẫn một công việc tốt. Và như nhiều bạn trẻ khác, anh nghiện Facebook. Scott tìm đến mạng xã hội để cập nhật, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống và đôi khi điều đó đi ngược với thực tế đang diễn ra.

Cuộc đời càng buồn thảm, Scott nhận được càng nhiều like.

“Facebook là thế, làm việc tốt thì chẳng ai quan tâm đến khi thấy mình xui xẻo, bế tắc thì hùa theo nhấn like. Càng bi kịch thì càng nhiều người like. Hành động này không nói lên được là họ thích bạn hay muốn giúp đỡ bạn mà like để cho bạn biết rằng họ đang có mặt để chứng kiến nỗi đau của bạn đây” – bình luận của bạn trẻ sau khi xem xong clip.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top