Nữ sinh Đà Nẵng táo bạo với bikini sexy vừa đủ


Theo đuổi ước mơ làm người mẫu ảnh, nữ sinh 9X trường THPT Nguyễn Trãi (Đà Nẵng) bỏ ngoài tai những bàn tán của bạn bè khi quyết định chụp ảnh với trang phục bikini.
Nhập mô tả cho ảnhPhan Thị Quỳnh Linh là tên của nữ sinh này, Quỳnh Linh còn có một nickname khác là Anna Phan. Cô không sở hữu đôi chân dài miên man nhưng lại có lợi thế về ngoại hình.Nhập mô tả cho ảnhKhông chỉ vậy, Linh còn khả năng biểu cảm và diễn xuất trước ống kính khá ổn. Cô vừa thực hiện bộ ảnh bikini “sexy vừa đủ” nhận được nhiều lời khen.

Nhập mô tả cho ảnhQuỳnh Linh sinh năm 1996, là nữ sinh của trường THPT Nguyễn Trãi (TP. Đà Nẵng). Hiện tại, cô bạn là gương mặt mẫu ảnh mà nhiều shop thời trang ở thành phố lựa chọn.Nhập mô tả cho ảnhKhông phải là gương mặt nổi bật, Quỳnh Linh vẫn kiên trì bám đuổi ước mơ làm người mẫu ảnh của mình.Nhập mô tả cho ảnhChiều cao của cô khá khiêm tốn 1,62 mNhập mô tả cho ảnhBộ ảnh của Linh được đánh giá là khá hiền, không quá sexy nhưng cũng đủ thiêu đốt ánh nhìn của nhiều người.Nhập mô tả cho ảnhQuỳnh Linh sở hữu khuôn mặt khá xinh xắn.Nhập mô tả cho ảnhPhóng to theo tiin.vn

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top