Chỉ vì đánh đổ một cốc nước mà anh chàng bán kẹo kéo trên xe mui trần nay có nguy cơ phải đền tới 700 triệu đồng cho một cô gái.

Trước đây chưa lâu, La Hoàng Phúc đã được rất nhiều người biết tới bởi nickname “hot boy bán kẹo kéo”. Anh chàng này đã có một màn trình diễn theo đúng phong cách gây sốc khi cầm micro nhún nhảy trên xe mui trần đắt tiền, chỉ để rao bán kẹo kéo với giá 5.000 đồng/cái
Mới đây, chàng ca sĩ hát tự do này một lần nữa khiến dân mạng phải chú ý đến mình với dòng status gây rất nhiều tò mò. Theo đó, anh chàng sẽ phải đền số tiền lên tới 700 triệu đồng cho một nữ DJ. Nguyên nhân là bởi Phúc đã làm đổ một cốc nước lên mặt cô gái ấy (được cho là nước sôi) và khiến toàn bộ khuôn mặt bị biến dạng.
La Hoàng Phúc chia sẻ: “Buồn quá. Trời ơi à! Nếu phải đền, tôi phải đền cho người ta hết 700 triệu tiền phẫu thuật thẩm mỹ. Vì tôi lỡ va vào 1 cô gái làm DJ nguyên 1 ly nước sôi xối thẳng vào mặt cô ấy, hư hết nguyên bộ mặt của họ. Giờ họ đòi đi thẩm mỹ thay đổi khuôn mặt, giờ phải làm sao hixx”
 Tuy nhiên, khi dòng status với rất nhiều sự bối rối này được đăng tải, nhiều người đã cho rằng anh đang cố ý làm chiêu trò để “PR” hình ảnh bản thân.
Cùng với đó, Phúc còn phải nhận nhiều lời bàn ra tán vào khác như: “Trò mới”, “Lại muốn được lên báo đây mà”, “Ai mà tin được chuyện này?”…

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top