Trên trang cá nhân của cô nữ sinh M.S đã xuất hiện khá nhiều hình ảnh khoe thân phản cảm sau khi cô nàng có chuyện không vui.


Trên trang fanpage Beat.vn đã bất ngờ xuất hiện thông tin về một cô gái có nickname M.S – được cho là đang sinh sống tại Kim Bảng, Hà Nam Ninh, khiến dân mạng đặc biệt quan tâm. Trong đó, những hình ảnh khoe thân rất phản cảm của cô là tâm điểm chú ý.

Cùng với dòng stauts “Đẹp không mọi người… nóng quá nên chụp vài kiểu” là một số bức ảnh khoe thân, khoe vòng 1 hết sức phản cảm.





Theo như tìm hiểu được, M.S đã gặp phải chuyện không vui trong vấn đề tình cảm vì gặp phải một người con trai không tốt. Và đó cũng là nguyên nhân chính khiến cô tung ra bộ ảnh này, giống như một cách trả thù, mang tính chất bất cần.







Ngay sau khi những hình ảnh và thông tin này được đăng tải không lâu, M.S cũng đã lên tiếng đính chính vụ việc rằng cô đã bị hack nick facebook, còn những hình ảnh kia là do cắt ghép, chỉnh sửa, không phải ảnh thực.

Cô viết: “Nick tôi bị hack đó mọi người. Tất cả ảnh là bị ghép mọi người đừng hiểu nhầm, chả bao giờ tôi lại đi phô ra những cái này cả. Nếu ai hiểu rộng thì sẽ biết, chả bao giờ có người con gái nào đi đăng những hỉnh ảnh đó đâu, do có người hack nick tôi…”



Tuy nhiên, lời đính chính của M.S không được nhiều người chấp thuận và vẫn coi những hình ảnh kia là điều không thể chấp nhận.

“Thích nổi tiếng thì cứ nói thẳng ra, việc gì phải vòng vo. Cứ làm mấy trò nhố nhăng rồi lại bảo là hack facebook thì ai chẳng nói được” – bạn Bé Bi bình luận.

“Đẹp đẽ khoe ra còn chẳng bằng ai huống chi là mấy thứ này, nhìn trông rất nhức mắt. Tốt nhất là nên dọn sạch luôn khỏi facebook cho nó được trong sạch chứ thể loại này không chấp nhận được. Chẳng hiểu hack facebook của cô thì được cái gì chứ, vớ vẩn quá” – người dùng Trung Hiếu cho biết.

Đồng quan điểm trên, bạn Quốc Hùng cho biết: “Biết là bị hack sao không lấy lại luôn, đợi người ta làm đủ thứ trò xong rồi chán chê sau mới lên đính chính, nghe chối tai không thể tưởng nổi. Thôi cô dọn đồ trở về với hành tinh của cô đi…”

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top