Sau khi đánh con riêng của chồng gây thương tích, bà mẹ kế còn dùng dao cạo râu rạch tay chồng.Mẹ kế độc ác' bạo hành con riêng, chém chồng nhập viện
Ngày 26/6, TAND huyện Cư M'gar đã phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Hồ Thị Thảo (32 tuổi, ngụ Ea M’droh) về hành vi cố ý gây thương tích với trẻ em trong vụ mẹ kế đánh con riêng, dùng do nam rạch chồng không 50 mũi.

Theo cáo trạng, Nguyễn Duy Hùng Anh (2004) là con chung của anh Nguyễn Duy Kháng (1969, buôn Ea Mdroh) và chị Đinh Thị Nhung (1980). Năm 2010, vợ chồng anh Kháng, chị Nhung ly hôn, riêng cháu Anh được chị Nhung nuôi dưỡng.







Nạn nhân là cháu Nguyễn Duy Hùng Anh (học sinh lớp 4, Trường tiểu học Bùi Thị Xuân), con riêng của ông Nguyễn Duy Kháng (46 tuổi, cán bộ địa chính xã Ea M'droh).Hùng Anh khai, sau lần bị đánh ở quán bida, ngày nào Thảo cũng dùng roi đánh, có ngày đánh 4-5 trận đến nát roi mà không biết nguyên nhân gì.


Cuối năm 2010, anh Kháng nên duyên vợ chồng với Hồ Thị Thảo. Sau đó, anh Kháng đón cháu Anh về sống với mình.

Trong thời gian sinh sống với bố, cháu Anh bị mẹ kế đánh đập. Cụ thể là giữa năm 2013, Thảo đã dùng cơ bida đánh cháu Anh tại quán bida. Đánh xong, mẹ kế còn đe dọa cháu Anh không được nói với ai.


Chiều 2/4, Thảo lấy cành cây dài 50 cm đánh nhiều nhát vào người cháu Hùng Anh do trong giờ ra chơi vì mải đi hái vú sữa ở trụ sở UBND xã không về nhà lấy bánh kẹo, nước ngọt ra trước cổng trường bán cho các bạn học.

Sau khi về nhà, Thảo tiếp tục dùng gậy tre dài 86cm đánh liên tiếp vào lưng, tay, đùi của Hùng Anh cho đến khi cây gậy dập nát.

Ông Kháng về biết chuyện, hai vợ chồng lời qua tiếng lại, trong lúc xô xát Thảo đã dùng dao cạo râu rạch nhiều nhát lên người chồng. Phát hiện vụ việc, những người dân gần đó đến can ngăn bố con ông Kháng đi bệnh viện.

Ông Kháng bị 6 vết rạch lớn ở tay trái, lưng, nách và một số vết rạch nhỏ khác. Trong đó, có 1 vết rạch ở tay trái dài 30cm, rộng 2cm, đứt gân cơ duỗi cổ tay. Các bác sĩ đã phải khâu tổng cộng hơn 50 mũi cho ông Kháng.



Phẫn nộ về hành vi tàn độc của Thảo, người dân quanh vùng đã chụp hình cháu Hùng Anh với hàng chục vết thương bầm tím khắp người dán khắp trường học, chợ để tố cáo.

Theo kết quả giám định pháp y, Hùng Anh bị đa chấn thương phần mềm, tỉ lệ thương tích 6%. Về phía anh Kháng có đơn từ chối giám định nên cơ quan chức năng không xử lý hành vi gây thương tích của Thảo.

Tại phiên xử, HĐXX đã phân tích hành vi của Hồ Thị Thảo là phạm tội với trẻ em, dùng hung khí nguy hiểm, có tính chất côn đồ là các tình tiết tăng nặng. Tuy nhiên, sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ như nhân thân tốt, phạm tội lần đầu...) HĐXX đã tuyên phạt Hồ Thị Thảo 9 tháng tù giam, buộc bồi thường cho bị hại số tiền 9,7 triệu đồng.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top