Bộ mặt thật” của thiếu nữ đăng ảnh khỏa thân câu like. Thật khó có thể tin rằng, một cô gái trẻ lại cảm thấy vui sướng và tự hào khi những hình ảnh đầy tế nhị của mình bị đăng tải lên mạng xã hội.




Ngày hôm qua, dân mạng tỏ ra hết sức ngạc nhiên trước hình ảnh một cô gái trẻ với nét mặt ngoan hiền đi kèm với tấm ảnh khỏa thân, lộ vòng một. Theo dân mạng tìm hiểu, những tấm ảnh đó được chia sẻ từ facebook có nickname B.B.

Chưa dừng ở đó, dân mạng còn ngạc nhiên hơn khi “ghé thăm” trang cá nhân của cô gái trẻ này. Chủ nhân của facebook chẳng những không xấu hổ, thẹn thùng… mà còn rất tự hào, thích thú vì hình ảnh của mình được mọi người biết đến và chia sẻ trên nhiều diễn đàn, fanpgae.



Chủ nhân Facebook tỏ ra vui mừng khi hình ảnh được dân mạng đăng tải và chia sẻ



Thậm chí chủ nhân facebook này còn tự tin câu like để up tiếp những hình ảnh nóng bỏng khác

Chỉ sau một ngày đăng ảnh nóng, trang facebook này đã gần “full friends” và có hơn 3000 theo dõi. Theo dân mạng thì đây là tài khoản facebook giả mạo và chủ nhân thật của nó đang sử dụng chiêu trò “câu view, câu like”, mượn hình ảnh của người khác để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng chủ nhân của facebook nói trên đang cố tình lạm dụng hình ảnh phản cảm nhằm bôi nhọ danh dự của các cá nhân, mà cụ thể ở đây là hình ảnh cô gái bị lộ ảnh khỏa thân.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top