Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy

Nam tài tử xứ Cảng Thơm còn tâm sự anh đã phải xem phim cấp ba của Nhật Bản để lấy lại cân bằng giới tính sau khi hôn người đẹp chuyển giới Thái Lan.

Vào ngày 04/12, các trang mạng đồng loạt đăng tải loạt ảnh trong phân cảnh Trương Gia Huy khóa môi nồng nhiệt người đẹp chuyển giới Nong Poy. Loạt ảnh này khi đăng tải trên mạng đã thu hút sự thích thú của cư dân mạng. Tuy nhiên, vào tối cùng ngày, hình ảnh Trương Gia Huy vội vàng súc miệng sau khi hôn Nong Poy được công bố đã khiến không ít cư dân mạng sốc.
 
Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 1
 
Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 2
Loạt ảnh lan tràn trên mạng vào ngày hôm qua

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 3

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 4

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 5
Trương Gia Huy súc miệng ngay sau đó

Theo tường thuật của phóng viên, hoàn thành cảnh hôn chuyên nghiệp với mỹ nhân chuyển giới, Trương Gia Huy vội vàng súc miệng liên tục. Trong khi đó, Nong Poy cười rất hạnh phúc và có phần thẹn thùng sau cảnh thân mật.

Trả lời phỏng vấn sau đó, Trương Gia Huy thừa nhận anh đã súc miệng. Anh còn nói thêm: “Tôi hiểuNong Poy và biết giới tính của cô ấy nhưng việc hôn cô ấy vẫn khiến tôi choáng. Sau đó, tôi đã phải xem phim cấp ba của Nhật Bản để răn đe bản thân về giới tính của mình. Tôi không muốn nói nhiều về chuyện này nữa, những tấm ảnh có thể khiến mọi người hiểu nhầm rằng tôi ghét người chuyển giới”.

Khi phóng viên hỏi về phản ứng của vợ anh – người đẹp TVB Quan Vịnh Hà, Trương Gia Huy cho rằng: “Vợ tôi rất hiểu tôi, không có gì đáng lo ngại”.

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 6

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 7

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 8

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 9

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 10
Cận cảnh màn khóa môi quá nồng nàn của Trương Gia Huy và Nong Poy

Trương Gia Huy gây sốc vì súc miệng sau khi hôn Nong Poy 11
Phản ứng e thẹn của Nong Poy sau đó

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top