Giới truyền thông Tây Ban Nha tỏ ra rất lo lắng khi các đội bóng của nước này có nguy cơ đối mặt với Man City và Arsenal.
Trong hai ngày hôm qua và hôm nay, các đội bóng châu Âu đã hoàn thành vòng bảng Champions League 2013-14, và những cái tên lọt vào vòng trong cũng đã được xác định.


Báo chí Tây Ban Nha tỏ ra vui mừng khi có tới 3 đội bóng Tây Ban Nha là Real Madrid, Barcelona và Atletico Madrid lọt vào vòng knock-out của giải đấu danh giá nhất châu lục này. Tuy vậy họ cũng khá lo lắng và hoảng sợ khi nhận ra rằng những đối thủ của các đội bóng Tây Ban Nha có thể sẽ là Man City và Arsenal.

Tờ El Confidencial, một nguồn thân tín của Real Madrid nhận định rằng Manchester City là một đối thủ “rất đáng sợ” đối với các đội bóng Tây Ban Nha, và đội nào đụng phải thầy trò HLV Manuel Pellegrini thì đúng là “xui xẻo.”

Sport, một tờ báo thân cận của Barcelona cũng đồng tình với quan điểm của El Confidencial, cho rằng hai đối thủ đáng ngại nhất của các đội bóng Tây Ban Nha sẽ là Man City và Arsenal. 

Sport đánh giá cao phong độ của Man City trong mùa bóng năm nay, đặc biệt là sau khi họ giành chiến thắng trước Bayern Munich ngay trên sân khách. Trong khi đó, Arsenal dù đã để thua Napoli trong trận đấu cuối cùng vòng bảng nhưng thầy trò HLV Arsene Wenger vẫn dẫn đầu ở Premier League, và Sport cho rằng họ hoàn toàn có khả năng đánh bại Barcelona và Real Madrid.

Lễ bốc thăm vòng knock-out Champions League sẽ diễn ra vào thứ hai tuần sau (16/12) tại Nyon, Thụy Sĩ.
Hoài An

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top