Cựu thủ quân Man Utd, Gary Neville không thể tin rằng người cha đáng kính của mình, Neville Neville lại là một tên “yêu râu xanh”.

Hồi tháng 3 vừa qua, ông Neville Neville, cha của hai cựu cầu thủ nổi tiếng Gary và Phil Neville đã bị cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ bên ngoài căn nhà của ông ở Bury, Greater Manchester sau khi cô này cho ông đi nhờ xe trong lúc say xỉn. Trước tòa, ông Neville đã cúi đầu thừa nhận hành vi đáng xấu hổ của mình. Tuy nhiên, ông khẳng định mình đã nhận được sự đồng thuận từ phía nạn nhân.

  

Tới dự phiên tòa với tư cách là một trong những người có mặt ở khu vực nhân chứng để bảo vệ danh tiếng cho cha mình, Gary Neville đã không cầm được nước mắt. Chia sẻ với báo giới, cựu thủ quân M.U cho rằng sự việc trên thật sự là một cú sốc lớn với gia đình anh. Bởi anh không bao giờ nghĩ rằng một con người “nguyên tắc và luôn nói sự thật” như cha mình lại có thể dính vào scandal đáng xấu hổ như thế này.

Gary Neville nói: “Tôi không bao giờ có thể nói xấu ông ấy. Có thể cha tôi sẽ mắc những sai lầm nhưng không phải chuyện như thế này. Nó hoàn toàn khác với người đàn ông đã tồn tại trong phần lớn cuộc sống của tôi và gia đình tôi. Chúng tôi chưa bao giờ gặp phải điều gì tồi tệ như thế này cả”.

Trong phiên tòa, cựu thủ quân M.U cũng đưa ra lời giải thích cho sự vắng mặt của mẹ anh, bà Jil. Gary Neville nói rằng anh không muốn mẹ mình phải chịu thêm đau đớn, cho dù bà đã chuẩn bị tinh thần để có mặt tại phiên tòa.

Khi được luật sư Pownall hỏi về tâm trạng của Phil Neville, người hiện đang làm trợ lý HLV tại M.U khi biết vụ việc trên, Gary cho biết Phil đã rất sốc và bật khóc.

Rõ ràng, ông Neville Neville đã làm ảnh hưởng quá lớn tới danh tiếng của hai cậu con trai nổi tiếng. Những chứng cứ nhằm giảm nhẹ tội mà ông đưa ra đã bị tòa án bác bỏ. Cha đẻ của hai cựu ngôi sao M.U đang phải đối mặt với án tù.

Bích Hà

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top