Người mẫu ngực  từ bỏ sự nghiệp
Người mẫu ngực trần đình đám tuyên bố từ bỏ sự nghiệp.Người đẹp Sam Cooke vừa đem tới thông tin chẳng lấy gì làm thú vị cho phái mày râu xứ Sương mù. Cụ thể, trong tuyên bố mới nhất, chân dài bốc lửa đã tuyên bố sẽ từ bỏ nghiệp người mẫu để theo đuổi niềm đam mê nhiếp ảnh.



Bức ảnh nóng bỏng Sam Cooke thực hiện trước khi giải nghệ

“Trong những năm qua, tôi đã học hỏi được rất nhiều về phong cách, thời trang, tạo dáng, trang điểm và tất cả những bí mật đằng sau nghề người mẫu. Tôi quyết định rời bỏ ánh đèn để theo đuổi sở thích mới. Tuy vậy, tôi vẫn sẵn lòng giúp đỡ các cô gái trẻ đang khao khát chứng tỏ mình trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp”, Sam Cooke chia sẻ.

Đây thực sự là một cú sốc dành cho những gã đàn ông vẫn ngày đêm mê mẩn đường cong rực lửa của nàng WAGs thành Manchester.

Sam Cooke là một trong những người mẫu ngực trần đình đám tại quốc đảo Sương mù, được biết đến từ năm 2006 sau khi xuất hiện đầy nóng bỏng trên nhật báo The Sun.


Video: Siêu WAGs xứ Sương Mù thi nhau quay clip dạy thể dục

Hiện tại, Sam Cooke đang hẹn hò với ngôi sao Chris Smalling của CLB Man Utd và kể từ nay, cô sẽ chỉ là niềm cảm hứng của riêng anh mà thôi!

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Sam Cooke:










Người mẫu ngực trần đình đám tuyên bố từ bỏ sự nghiệp tại chuyên mục

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top