Một nhiếp ảnh gia đã bất ngờ chứng kiến cảnh con “quái vật” khổng lồ lao lên khỏi mặt nước ở hồ Windermere nước Anh. Và đặc biệt hình dáng của nó giống hệt con “thủy quái” hồ Loch Ness từng gây xôn xao dư luận một thời.

 Cảnh tượng này vừa được ghi lại và tiếp tục gây chú ý, vì chỉ còn một tuần nữa là người dân Scotland sẽ đi tham gia bỏ phiếu lựa chọn việc họ có tách khỏi nước Anh hay không. James Ebdon làm việc trong một ngân hàng ở Anh đã bất ngờ khi chứng kiến cảnh tượng con "thủy quái" khổng lồ lao lên từ mặt nước khi ông đang đi dạo tại hồ Windermere để ghi lại những cảnh sắc mùa thu nơi đây.

"Lúc đầu, nhìn xa chúng tôi nghĩ rằng nó là một con thiên nga hay ngỗng, nhưng càng lại gần và con vật càng nhô cao mình thì trông nó giống như con thủy quái hồ Loch Ness ở Scotlan" - James Ebdon cho biết trên Daily Mail.

Người dân ở đây cho rằng con quái vật nổi tiếng ở hồ Loch Ness đã di chuyển đến Anh.Từng có nhiều lời đồn đoán về quái vật hồ Loch Ness, nhưng đến nay nó vẫn là điều bí ẩn.Sinh vật giống thằn lằn đầu rắn dường như ẩn hiện trong bức ảnh dưới nước được chụp vào năm 1972.

Bao lời đồn đoán về quái vật này vẫn tiếp diễn. Theo các chuyên gia, câu chuyện về thủy quái hồ Loch Ness vẫn còn nhiều ẩn số.Cho đến nay, cũng khá nhiều người khẳng định đã từng nhìn thấy nó xuất hiện.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top