Hot vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời vào đêm hôm qua.

Cộng đồng mạng đang bàng hoàng rúng động trước thông tin hot vlogger đình đám đã qua đời vào đêm hôm qua. Nhiều bạn bè thân của Toàn Shinoda đã xác nhận tin này.
Vào lúc nửa đêm ngày hôm qua, khắp mạng xã hội xôn xao truyền tay nhau thông tin về cái chết bất ngờ của hot vlogger Toàn Shinoda. Hiện tại, một số hot teen và star Việt đã xác nhận tin buồn này là chính xác. Trên Facebook của mình, hot vlogger An Nguy, người từng công khai tình cảm với Toàn Shinoda cũng đã xoá đi rất nhiều status trong khoảng thời gian gần đây.
Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh ngày 18/05/1987. Anh nổi lên như một trong những hot vlogger hàng đầu Việt Nam, với các vlog chất lượng, được đông đảo cộng đồng mạng đón nhận và yêu quý.


Bên cạnh sự thành công trên mạng xã hội ảo, Toàn Shinoda cũng được đánh giá là một người trẻ tài năng. Là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hà Nội - Amsterdam, Toàn đã từng đoạt giải Nhất Toán thành phố năm 2003, giải ba tiếng Anh Quốc gia năm 2005. Ngoài ra, Toàn từng đi du học 4 năm theo diện học bổng toàn phần tại trường đại học Wesleyan University - 1 trong top 20 trường đại học hàng đầu nước Mỹ. Đây là học bổng Freeman Scholarship, mỗi năm chỉ trao cho một học sinh Việt Nam duy nhất. Bên cạnh thành tích học tập khủng, Toàn Shinoda còn tham gia khá nhiều hoạt động ngoại khoá. Anh từng đoạt giải nhất bóng bàn, cầu lông Quận Ba Đình năm 2002, có nhiều tài lẻ như chơi guitar, đọc rap, hát và làm phim. Với những kiến thức về tiếng Anh và du học, Toàn đã đồng sáng lập và là phó giám đốc một trung tâm tư vấn du học. Toàn thường xuyên được mời đến trao đổi và nói chuyện với các bạn học sinh để định hướng và chia sẻ về các kính nghiệm du học của mình.





Những năm gần đây, Toàn Shinoda được biết đến như một trong những người đi đầu của trào lưu Vlog. Giữa một rừng những vlog của JVevermind, Huyme, vlog của Toàn Shinoda vẫn nhận được nhiều sự yêu thích bởi có chất riêng và nét hài hước đặc trưng, thú vị của anh chàng. Nội dung trong các vlog của Toàn Shinoda cũng rất đa dạng chứ không gắn liền với một motive, anh chịu khó thay đổi từ vlog dạng bản tin, cho đến những clip hài và cả những bản nhạc rap được cover cực kỳ chuyên nghiệp.



Văn Mai Hương update status thể hiện sự đau lòng trước thông tin bất ngờ về cái chết đột ngột của Toàn Shinoda.



Ca sĩ Tuấn Hưng comment cho biết đã có một người bạn đến tận nhà viếng Toàn Shinoda.

Đêm qua, cư dân mạng xôn xao thông tin hot vlogger Toàn Shinoda đột ngột qua đời. Ngay từ lúc thông tin này còn ở mức “nửa thật nửa ngờ” thì trên khắp các diễn đàn, mạng xã hội đã truyền tay nhau những dòng chia sẻ trạng thái thể hiện sự bàng hoàng, sững sờ, thậm chí là hụt hẫng, đau buồn trước sự ra đi đột ngột này. Cho tới khi thông tin này được một số người họ hàng, và một vài bạn thân của Toàn Shinoda xác thực thì trên cộng đồng mạng đã “nổi bão” thực sự.

Ai ai cũng treo những status, hình ảnh thể hiện sự tiếc thương, đau lòng của mình. Thậm chí, ngay cả một số nghệ sỹ, hot teen cũng phải lên tiếng bởi quá ngỡ ngàng và sửng sốt trước sự ra đi đột ngột này. Có lẽ sự tài giỏi, thông thái và trên hết là việc mang lại tiếng cười cho rất nhiều người nên Toàn Shinoda nhận được nhiều sự yêu quý từ mọi người, cũng như việc thông tin gây shock này làm cho cả cộng đồng mạng Việt Nam sững sờ.

Theo như những cập nhật mới nhất từ người thân và một số bạn bè của Toàn Shinoda như J.T, P, T.H, hầu hết mọi người đều đã xác nhận chuyện Toàn Shinoda đã qua đời là có thật. Tuy nhiên, nguyên nhân sự việc vẫn chưa được xác nhận. Hiện tại, nhiều bạn bè thân đang có mặt ở nhà Toàn Shinoda.

Nguồn cơn của sự việc bắt đầu từ status của một người nhận là em họ Toàn Shinoda. Theo thông tin được facebooker này chia sẻ, Toàn Shinoda đã ra đi vào lúc 23h30’ do chịu quá nhiều sự áp lực từ công việc và xã hội. Tuy nhiên, chưa có xác nhận chính thức về quan hệ giữa Facebooker này cũng như nguyên nhân thật sự cái chết của Toàn Shinoda.




Sau đó không lâu, Facebooker này đã xoá status cũ đi và đăng tải một status mới, cho biết gia đình của Toàn Shinoda đang im lặng để lo hậu sự cho hot vlogger đình đám.




Ngay lập tức, dòng status này đã nhận được sự quan tâm lớn từ những người yêu thích Toàn Shinoda. Hầu hết mọi chia sẻ đều cho rằng đây là “tin vịt” bởi không ai nghĩ rằng Toàn Shinoda lại có thể tự tử vì những lý do không rõ ràng. Tuy nhiên, cũng rất nhiều người thể hiện sự sửng sốt, ngỡ ngàng thậm chí là shock trước thông tin này. Thậm chí, một vài facebook người thân của Toàn Shinoda cũng đã update thông tin ám chỉ về sự ra đi của anh.





Những dòng status ám chỉ từ Facebook một người em của Toàn Shinoda.


Hiện tại, trước nhà Toàn Shinoda đang tập trung khá nhiều bạn bè của Toàn.

Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh năm 1987. Anh được biết đến là một trong những Vlogger được yêu mến nhất Việt Nam vì có những clip hài hước nhưng sâu cay. Toàn là cựu học sinh khối chuyên Anh trường Hanoi-Amsterdam, từng nhận được học bổng toàn phần trường đại học Wesleyan University (top 20 trường ĐH hàng đầu ở Mỹ).


Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin tiếp theo đến cho độc giả.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top