Phẫn nộ với cô gái Trung Quốc chặt đầu mèo khoe ảnh lên mạngMột cô gái trẻ nhanh chóng bị cư dân mạng lên án kịch liệt vì hành vi giết mèo, chụp ảnh tự sướng của mình.


Li Pingping, cô gái đăng tải bức hình chặt đầu mèo, gây bất ngờ bởi lý lịch thân thế cho thấy cô là một người có học thức. Li từng là một nhà tư vấn marketing, và hiện đang làm việc tại Công ty Truyền thông Văn hóa Chengzi ở Huệ Châu, Quảng Đông, Trung Quốc.

Hôm thứ Sáu ngày 23/5/2014, Li đã tự mình đăng tải lên trang mạng xã hội hàng đầu Trung Quốc Weibo những bức ảnh cô tự sướng bên cạnh chú mèo đã bị giết chết và chặt đầu. Được biết, Li chỉ mới mua chú mèo này cách đây 2 tuần.


Cô gái khoe “chiến tích” giết mèo

Ngay lập tức, bức ảnh được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Cô gái trẻ này nhanh chóng bị cư dân mạng lên án kịch liệt. Họ gọi hành vi giết mèo của cô là “tâm thần” và “mất lý trí”.

Sự việc càng căng thẳng hơn khi Li đăng tải trên trang cá nhân những dòng tâm sự, cho rằng bản thân bị stress vì cha bỏ rơi mẹ con cô đi theo người yêu mới, nên cô mới hành động như vậy. Đồng thời, Li yêu cầu mọi người ngừng chỉ trích mình.

Tuy nhiên, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Li lại xóa toàn bộ những bài viết này và đăng tải một bức thư xin lỗi. Trong thư, Li giải thích cô giết chú mèo do “tác động của cồn, cùng với nỗi bất hạnh của gia đình trong thời gian qua” và cho biết cô đã phải sống trong sợ hãi và cảm giác tội lỗi những ngày qua.

Bức thư nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Tính đến ngày 27/5, đã có hơn 600.000 gửi lời phản hồi về nội dung thư. Hầu hết mọi người đều tiếp tục lên án Li Pingping và cho rằng cô viết tâm thư chỉ để trốn tránh sự phẫn nộ từ dư luận chứ không thật sự biết mình đã làm sai ở đâu.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top