Cảnh thiếu nữ mặc trang phục lộ liễu, thậm chí cả cảnh thoát y ngay giữa hồ sen mùa khách đông khiến nhiều người “nhức mắt”.


Cứ vào mùa sen, giới trẻ Hà thành lại đổ xô tới các đầm sen ven đô thăm ngắm và chụp ảnh. Lòng yêu sen của người Hà Nội đã có tiếng xưa nay. Nhưng dường như, cách yêu sen đang gặp phải một số vấn đề bất cập về thẩm mỹ.

Thiếu nữ Hà thành chuộng mốt chụp ảnh áo yếm với hoa sen nhưng lại quá thiếu cẩn trọng khi diện loại áo mỏng manh này.


Do quá chuộng trang phục áo yếm, váy đụp truyền thống, các thiếu nữ thời nay đã gặp phải nhiều “tai nạn” trang phục đáng tiếc, gây phản cảm cho người nhìn. Với chiếc áo yếm, các cô gái dường như quá tự nhiên và hớ hênh với trang phục lót, khiến cho các đường cong lộ rõ “trên mức cần thiết” dưới lần áo mỏng manh.

Táo bạo hơn, nhiều cô gái còn sẵn sàng chụp ảnh khỏa thân ngay giữa đầm sen, với ý tưởng “hòa mình với thiên nhiên” (?!) trước sự sửng sốt không ít du khách vô tình qua đó.

Không ít cảnh thanh niên ra đó chỉ để ngắm nhìn, chỉ trỏ và bình luận (thậm chí có giương sẵn điện thoại, máy ảnh chầu chực khoảnh khắc) những thiếu nữ muốn ảnh đẹp nhưng ăn mặc, tạo dáng hớ hênh đầy nhiệt thành, trong khi các gia đình cho con đi ngắm hoa sen ngày cuối tuần thì giật mình thảng thốt.
“Tôi không hiểu các cô gái ngày nay nghĩ gì nữa. Có biết bao nhiêu đàn ông, trẻ nhỏ ở cái đầm sen này, thế mà các nàng cứ thản nhiên khoe ngực, khoe lưng trần”, chị Hoài Thu chia sẻ.

Nhiều cô gái sẵn sàng cởi để có bức ảnh “để đời” giữa đầm sen.


Những chiếc áo yếm khoe ra tấm lưng trần của thiếu nữ



Áo yếm mỏng manh, khoe nhiều da thịt. Ranh giới giữa đẹp và phản cảm là rất mong manh. Và cũng không ít thiếu nữ “khóc dở mếu dở” vì những tấm hình có góc chụp “nhạy cảm” bị đưa lên mạng xã hội.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top