Tổng hợp những câu nói hay về tình yêu đơn phương hay nhất, Những Status, câu nói hay và tâm trạng nhất của người con trai và con gái khi yêu đơn phương.
Khi ta yêu đơn phương 1 ai đó mà không biết thổ lộ bằng lời gì, thì chúng ta hay thường có những câu nói để được thể hiện hết ra
yeu don phuong

Sau đây là những câu nói về tình yêu đơn phương hay nhất hiện nay

Yêu đơn phương là một loại tình yêu say đắm hoàn mỹ nhất trên đời này, bởi vì tuyệt đối cũng không bao giờ bị thất tình

Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

“Con trai không nên nói hai từ mãi mãi với một người con gái khi mà chính bản thân mình còn không thể chắc chắn mãi mãi là bao xa. Bởi vì con gái sẽ luôn tin điều đó cho đến tận cuối đời...”

Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

Em thật ngốc. Luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra. Chỉ đợi một bàn tay mà suốt đời này em chẳng thể nắm được.

Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớ thật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.
Tuyển tập những câu nói hay nhất ý nghĩa nhất về tình yêu và cuộc sống. Đây cũng là lời tỏ tình độc đáo dành cho người yêu của bạn.

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top