Một người đàn ông điều khiển xe ôtô biển số 51A – 653.89 gây tai nạn cho hai phụ nữ đi xe máy rồi tự xưng là công an, gây áp lực cho người bị tai nạn giao thông tại Q.Bình Thạnh (TP.HCM).
Vào lúc 14 giờ ngày 19.4, vụ tai nạn giao thông xảy ra tại ngã tư Lê Quang Định – Nguyễn Văn Đậu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) gây bức xúc cho người đi đường. Người đàn ông điều khiển xe ôtô gây tai nạn làm một người phụ nữ phải đi cấp cứu, sau đó định lái xe bỏ trốn.
Nhiều người dân bức xúc đã nhảy ra cản xe ôtô, gập kiếng chiếu hậu để tài xế trên xe không thể bỏ trốn.
Theo bà Trần Thị Ngọ (ngụ tại Q.4, TP.HCM), nạn nhân vụ tai nạn cho biết: “Người đàn ông trên xe rất hung hăng, khi gây tai nạn thì không hề muốn xuống xe giúp chị tôi mà định nhấn ga bỏ trốn. Ông còn xuống hành hung cả người dân hỗ trợ cản xe”.
Người phụ nữ điều khiển xe máy là bà Phạm Thị Lê (56 tuổi) hiện được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhân dân Gia Định.
Khi người đi đường phản ứng, người đàn ông này hăm dọa, tự xưng là công an và thản nhiên vào quán nước ngồi mà không hỏi thăm hay đưa người bị tai nạn đi cấp cứu.
 
Trong xe để sẵn nón công an
Khi công an phường đến hiện trường, người đàn ông này liên tục đọc tên các vị trưởng công an phường và trưởng công an quận Bình Thạnh, để tỏ ra có quen biết. Sau đó ông leo lên taxi rời khỏi hiện trường mà không xuất trình giấy tờ xe.Hơn 30 phút sau, lực lượng cảnh sát giao thông đến giải quyết, người đàn ông nói trên đứng từ xa dùng điện thoại quay lưng lại và bị người nhà nạn nhân phát hiện, yêu cầu cảnh sát giao thông mời ông này đến hiện trường để giải quyết.Người dân chứng kiến cho biết, người đàn ông này nồng nặc hơi men nên khi xảy ra tai nạn liên tục uống nước và tìm cách rời khỏi hiện trường, có thể để tránh bị đo nồng độ cồn.Vụ tai nạn đã được lực lượng CSGT Bình Thạnh lập biên bản, giải quyết.
CLIP: CSGT yêu cầu người đàn ông tự xưng là công an quay lại hiện trường
 
Người dân chứng kiến rất bức xúc khi người đàn ông điều khiển xe ôtô liên tục thị uy bằng cách tự xưng là công an, chỉ tay về chiếc nón để trong xe. 
Người đàn ông áo trắng tự xưng là công an liên tục gọi tên các vị trưởng công an phường, quận nhằm thị uy người bị tai nạn để rời khỏi hiện trường. 
Ung dung lên taxi rời khỏi hiện trường
 Đứng núp từ xa nhưng bị phát hiện 
Khi lực lượng cảnh sát giao thông lập biên bản, người thanh niên (đội mũ đen) xưng là người nhà của người đàn ông kia đến xin thỏa thuận. 
… bị cơ quan chức năng yêu cầu quay lại hiện trường vụ tai nạn
Người dân chứng kiến cho biết, người đàn ông này nồng nặc hơi men nên khi xảy ra tai nạn liên tục uống nước và tìm cách rời khỏi hiện trường, có thể để tránh bị đo nồng độ cồn.
Vụ tai nạn đã được lực lượng CSGT Bình Thạnh lập biên bản, giải quyết.
CLIP: CSGT yêu cầu người đàn ông tự xưng là công an quay lại hiện trường

[Báo mới cập nhật tin tức mới nhất trong ngày][featuredpost][random][15]

 
Top